Thị trường đất nền tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo các chuyên gia, lợi thế BĐS vẫn thuộc về các tỉnh thành lân cận TP.HCM, đặc biệt các khu vực có lợi thế gần với sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến sẽ khởi công vào năm 2021. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm đến các thị trường nơi đây để đón đầu cơ hội này.

Đất nền Bà Rịa là một trong những thị trường tâm điểm của năm 2020.

Thị trường địa ốc các tỉnh phía Nam thời gian gần đây đã xuất hiện những khu vực được các chuyên gia dự báo sẽ là tâm điểm hút dòng tiền trên thị trường địa ốc sắp tới. Trong đó, các khu vực thường xuyên được gọi tên như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng tàu, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, xa hơn có Bình Phước, Bình Thuận… sẽ là địa hạt để nhà đầu tư nhắm đến lâu dài, với kì vọng biên lợi nhuận cao. Trong đó, dòng sản phẩm chủ yếu vẫn là đất nền.

Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu được chuyên gia nhận định là thị trường nhiều triển vọng nhất , trong đó Bà Rịa – Vũng Tàu đang dẫn đầu về hạ tầng và thu hút làn sóng đổ bộ của những ông lớn trong ngành bất động sản đến những doanh nghiệp nhỏ, các nhà phân phối đều cùng lúc tham gia thị trường. Đến thời điểm này, BĐS nơi đây tiếp tục rục rịch khi mà hoạt động mua bán, các NĐT quay trở lại thị trường và những kế hoạch mở bán sản phẩm mới của doanh nghiệp BĐS khiến thị trường chộn rộn trở lại.

Đây cũng là khu vực đang chứng kiến sự biến động tăng giá ấn tượng so với các khu vực vệ tinh Tp.HCM. Hiện đất nền, nhà phố tại khu trung tâm Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ giá bán dao động từ 40-50 triệu đồng/m2. Trong năm 2019, giá đất nền trên địa bàn hầu hết các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ, TP. Vũng Tàu tăng mạnh từ 20-30% so với năm trước. Lượng hồ sơ mua bán, giao dịch BĐS tại các địa phương trên cũng tăng từ 20- 50% so với giai đoạn giữa năm 2019.

Trong đó, quỹ đất tại các khu vực trung tâm được dự báo có xu hướng giảm khiến việc biến động tăng giá tại đây liên tục trong suốt thời gian qua. Các dự án tọa lạc ở vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ giá có thể tăng 30% trong vòng 9 tháng. Đặc biệt, ở các dự án có mức giá chào bán từ 600 triệu – 800 triệu/nền đã có sổ hồng thổ cư, được nhận định sẽ có biên độ lợi nhuận cao.

Không phải ngẫu nhiên mà khu vực này lại được dự báo tâm điểm thu hút người mua trong giai đoạn sắp tới. Theo quy hoạch xây dựng vùng Tp. HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh xác định tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thuộc tiểu vùng phía Đông nằm trên trục hành lang phía Đông Nam dọc Quốc lộ 51, gồm chuỗi các đô thị Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu sẽ là đòn bẩy thúc đẩy thị trường BĐS nơi đây phát triển.

Về hạ tầng, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách dễ dàng. Hay như tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã và sẽ thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng BĐS trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo các chuyên gia, cùng với tốc độ phát triển về hạ tầng giao thông và tiềm năng du lịch, BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu có thể “nóng sốt” trong thời gian tới. Nhiều NĐT đã nhìn thấy rõ tiềm năng và bắt đầu những cơn săn đón BĐS ở giai đoạn này. Nếu cách đây vài năm, nói Bà Rịa – Vũng Tàu là thị trường tiềm năng, thì hiện nay tiềm năng đó đã được đánh thức. Đặc biệt là khi tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Sân bay Long Thành khởi công sẽ như một cú huých mới tạo nên dư chấn cho thị trường Bà Rịa bật mạnh hơn nữa. Với những lợi thế riêng biệt của Bà Rịa – Vũng Tàu mà hiếm tỉnh thành nào có được.

Khu dân cư Phú Mỹ Sunview – Siêu phẩm đất nền tại Thị xã Phú Mỹ hiện tại.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Hắc Dịch thuộc phường Hắc Dịch nối ra Quốc lộ 51, cư dân tại Phú Mỹ Sunview được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi dễ dàng kết nối với trung tâm thị xã Phú Mỹ, Tp. Bà Rịa và các địa điểm du lịch ven biển của tỉnh… Ngoài ra, việc kết nối liên tỉnh cũng trở nên thuận lợi thông qua đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tiếp nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành, kết nối Tây Nam Bộ tới cảng Cái Mép và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, dự án còn được bao cọc bởi tiện ích nội/ngoại khu phong phú như trường mầm non, Trường học cấc cấp, chợ, UBND,…giúp cư dân thuận tiện cho cuộc sống dân sinh hàng ngày.

Không chỉ thừa hưởng vị trí tự nhiên thuận lợi, Phú Mỹ Sunview còn mang đến không gian trong lành, thuần khiết cho cư dân. Đây được xem là yếu tố ghi điểm đắt giá đối với khách hàng, nhất là trong thời điểm ô nhiễm bụi mịn đang ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân tại các thành phố lớn.

Vị trí đắc địa kết hợp với pháp lý rõ ràng( đã có sổ hồng riêng thổ cư từng nền) đã trở thành bàn đạp giúp Phú Mỹ Sunview tạo được sức hút đối với khách hàng. Giá mở bán tại Phú Mỹ Sunview chỉ 600 triệu – 800 triệu/nền với những diện tích phù hợp từ 120m2 đến 180m2, khu dân cư Phú Mỹ Sunview cũng được ngân hàng bảo lãnh cho vay lên đến 80% giá trị nền đất. Chính vì thế, Phú Mỹ Sunview đang được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” vào cuối năm 2020 như một kênh đầu tư bền vững và sinh lời cao.

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0922252662